Brochure là một ấn phẩm vô cùng quan trọng trong công tác quảng bá của mỗi doanh nghiệp. Chỉ vài trang giấy nhưng nó gói gọi mọi thông tin của đơn vị, hỗ trợ đưa doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng. Để hiểu hơn về brochure, hãy cùng SaDesign tham khảo bài chia sẻ ngay sau đây nhé.
Brochure là một loại ấn phẩm quảng cáo được thiết kế dưới dạng cuốn sách mỏng, những tờ gấp. Brochure chủ yếu được sử dụng để giới thiệu công ty, tổ chức, sản phẩm hoặc dịch vụ và thông báo cho khách hàng, công chúng về các lợi ích.
Chúng thường được phân phối bên trong các tờ báo, phát tận tay hoặc đặt trên giá tờ rơi ở những nơi có lưu lượng truy cập cao.
Mục đích chính của brochure là mở rộng kiến thức của người đọc về một chủ đề cụ thể mà nó tập trung vào như doanh nghiệp, tổ chức, sản phẩm,... Cụ thể nó mang lại những lợi ích như sau:
Thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế hình ảnh đẹp đến kinh ngạc.
Quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp hoặc dịch vụ của bạn theo cách trực quan.
Xây dựng lòng tin giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng.
So với quảng cáo trên TV hoặc báo chí, brochure có vẻ tiết kiệm chi phí hơn.
Sau khi mọi người đã quen với những quảng cáo trực tuyến hấp dẫn, một quyển brochure hữu hình, dễ chạm vào và tinh tế sẽ trở nên tối ưu hơn.
Bên cạnh brochure thì còn có nhiều ấn phẩm chuyên dụng cho quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm như pamphlets, Magazines, flyers,... Vậy Brochure khác gì so với những ấn phẩm này?
Brochure so với pamphlets: Thực tế thì brochure và pamphlets có thiết kế tương tự nhau, nhưng sự khác biệt chính của chúng nằm ở mục đích. Với brochure, nó được thiết kế để bán sản phẩm và dịch vụ cho một công ty, nhưng mục đích chính của pamphlets là để thông tin.
Brochure so với flyers: Brochure và flyers cũng có thiết kế sáng tạo tương tự, nhưng sự khác biệt nằm ở số lần gấp. Flayer không giống brochure vì chúng chỉ là một tờ giấy mở, trong khi brochure có nhiều kiểu gấp hoặc 1 quyển sách mỏng.
Brochure và Newsletters: Giống như brochure, newsletters cũng được tạo ra để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp công ty. Cả 2 đều hấp dẫn và dễ đọc, sự khác biệt chính nằm ở mục đích chi tiết: newsletters chuyển để cung cấp thông tin hàng ngày, hàng tháng hoặc hàng năm và báo cáo của công ty. Mặt khác, brochure nói về bản chất của một tổ chức và mục đích của tổ chức đó.
Brochure và Magazines (Booklets): So với brochure, magazines được thiết kế theo kiểu sách dày. Hơn nữa, điểm khác biệt của nó so với các tài liệu khác là chúng thường bao gồm nhiều trang (thông thường, từ 8-73 trang).
Dưới đây là 5 xu hướng thiết kế brochure được dùng nhiều hiện nay.
Các nhà thiết kế không chỉ chơi đùa với các icon, hình ảnh và đồ thị trong brochure mà còn với cả kiểu chữ. Một trong những xu hướng nổi bật trong thiết kế brochure sẽ là sự biến hóa đa dạng của các kiểu chữ.
Bạn có thể bắt gặp những brochure với kiểu chữ 3D, phẳng hay theo xu hướng lỏn với nhiều hình dạng khác nhau. Tuy nhiên, có một khía cạnh sẽ không đổi - chúng ta sẽ thấy văn bản lớn, bắt mắt để có tác động tối đa.
Vibrant Color chính là chỉ những màu sắc nổi bật nhằm thu hút người xem, giúp thiết kế thêm ấn tượng hơn.
Xu hướng thiết kế brochure hiện nay đã có sự thay đổi đáng kể từ màu sắc tinh tế và đơn sắc sang màu sắc rực rỡ và sống động. Với việc sử dụng các màu sắc đậm và kiểu chữ bắt mắt giúp brochure thu hút hơn bao giờ hết. Cho dù đó là thiết kế sáng tạo hay phông chữ quá khổ, màu sắc và kiểu chữ đều đóng vai trò quan trọng.
Trước đây nhiều người vẫn thường hiểu lầm rằng màu sắc rực rỡ có thể làm lu mờ thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải, hoặc sắc thái màu tinh tế hơn sẽ thể hiện sự tinh tế và thanh lịch cho thiết kế. Tuy nhiên, hiện nay quan điểm đó đang thay đổi, vì chúng ta đang thấy những lựa chọn màu sắc đậm được sử dụng cho nền, họa tiết và phông chữ, cũng như các hiệu ứng chuyển màu và hiệu ứng chuyển sắc mới.
Màu sắc rực rỡ có thể tạo ra cảm xúc hiện đại, trẻ trung, tươi mới hoặc đầy khát vọng ở khán giả. Các thương hiệu như Apple, Netflix và Spotify đều đã nắm bắt xu hướng này.
Hình ảnh chất lượng cao luôn được sử dụng trong các brochure. Tuy nhiên, hiện nay có sự chuyển dịch sang hình minh họa hấp dẫn mô tả toàn bộ mục đích của tờ rơi và kể một câu chuyện cho người xem với sự trợ giúp của hình ảnh. Nó cũng giúp tờ rơi thu hút sự chú ý của mọi người.
Việc dùng các hình minh hoạ là một sự thay thế tối ưu cho hình ảnh khi những hình ảnh của sản phẩm đã quá quen thuộc để cung cấp thông tin ở trong brochure. Sự thay thế này sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho người xem, giúp họ hứng thú hơn với doanh nghiệp cũng như sản phẩm của mình.
Giao diện chữ trên nền retro - cổ điển đã trở lại với diện mạo tươi mới, trẻ trung hơn. Thực tế thì một số nhà thiết kế thường tránh xu hướng này để không tạo ra những brochure có diện mạo lỗi thời, nhưng việc kết hợp phong cách retro với một số yếu tố khác sẽ đưa tờ rơi và giúp thương hiệu của bạn nổi bật giữa đám đông.
Hãy cân nhắc thêm màu sắc rực rỡ, kiểu chữ maxi hoặc bố cục mở vào thiết kế của bạn và bạn sẽ có được diện mạo brochure style retro cực mới mẻ.
Brochure thiết kế theo style Vintage cổ điển, hoài niệm luôn nhận được sự ưu ái từ người xem. Năm nay, những yếu tố cổ điển được các designer lăng xê sử dụng trong nhiều thiết kế của mình và brochure cũng là ấn phẩm không ngoại lệ.
Những thương hiệu thời trang cần yếu tố thẩm mỹ hay những brand liên quan đến lĩnh vực kinh doanh dịch vụ đồ ăn, đồ uống sẽ đặc biệt yêu thích style thiết kế này.
Một số lưu ý sau đây sẽ giúp bạn có được những quyển brochure cực chất lượng, thu hút khách hàng, hỗ trợ chuyển đổi cực tốt.
Đôi khi phần khó khăn nhất lại là bước đầu tiên.
Nếu ban đầu bạn bị bối rối trong việc thiết kế brochure thì hãy bắt đầu bằng cách phác thảo mục tiêu, lên plan thiết kế trước. Bắt đầu bằng việc hiểu những điều cần truyền đạt tới đối tượng của bạn, xác định thông điệp chủ đạo, ngân sách cho brochure và liệu bạn có cần bản in hay không. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra định hướng chung cho thiết kế brochure và đảm bảo nó phù hợp với bản sắc brand của bạn.
Hãy thử viết ra các ý tưởng, phác thảo một số hình ảnh minh họa và thử nghiệm với các thiết kế khác nhau.
Nếu bạn đang làm việc với khách hàng, hãy đảm bảo rằng bạn giao tiếp rõ ràng và hiểu được thương hiệu của công ty họ. Đặt những câu hỏi thăm dò để thiết lập quan điểm rõ ràng về những gì họ cần.
Nếu bạn là designer được thuê để thiết kế brochure cho khách hàng của mình thì ngoài hiểu khách, bạn còn cần hiểu khách của khách - đối tượng mục tiêu sử dụng những tài liệu quảng cáo này. Bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng về đối tượng mục tiêu của ấn phẩm này.
Trước khi bắt đầu thiết kế tờ rơi, bạn cần biết đối tượng mục tiêu của mình là ai. Hiểu được sở thích, nhu cầu của đối tượng sẽ giúp bạn tạo ra một brochure phù hợp với họ.
Ví dụ, nếu bạn đang tạo một tờ rơi cho viện dưỡng lão, đối tượng mục tiêu của bạn có thể là người cao tuổi và gia đình họ. Trong trường hợp này, bạn sẽ muốn sử dụng phông chữ lớn hơn, văn bản dễ đọc và hình ảnh hấp dẫn người cao tuổi.
Bên cạnh đó, việc hiểu rõ đối tượng mục tiêu của bạn sẽ giúp ích rất nhiều trong việc biến brochure quảng cáo của bạn thành một công cụ thuyết phục hơn. Ví dụ, nếu công ty của bạn thuộc lĩnh vực doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B), ngôn ngữ bạn chọn có thể bao gồm nhiều thuật ngữ kỹ thuật và thuật ngữ chuyên ngành hơn. Cũng như vậy nếu đối tượng mục tiêu của bạn là những cá nhân thiên về logic thì họ dễ bị thuyết phục bởi thông tin hơn là hình ảnh đẹp và trực quan.
Yếu tố sáng tạo đóng vai trò quan trọng giúp brochure của bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.
Trong thời đại ngày nay, khả năng sáng tạo của các designer và tính độc đáo của sản phẩm là tối quan trọng. Một brochure độc đáo, ấn tượng là khi nó nổi bật ngay cả khi được đặt lộn xộn bên cạnh những giấy tờ khác trong một giá sách.
Yếu tố tiên quyết trong thiết kế brochure là phải phù hợp với hoạt động kinh doanh của khách hàng. Ví dụ, các tổ chức từ thiện chắc chắn không hợp với một cuốn brochure trông xa xỉ, bởi nó sẽ khiến người xem nghĩ rằng họ đã bỏ rất nhiều tiền để làm chúng.
Trong quảng cáo brochure, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất như font chữ cũng cực kỳ quan trọng.
Bạn không có nhiều không gian để làm việc, vì vậy bạn phải biết cách gây ấn tượng bằng cách tối ưu từ font chữ để lập tức thu hút sự chú ý của khán giả và thu hút họ quan tâm đến tờ rơi của bạn.
Không dùng quá nhiều loại phông chữ trong một brochure vì sẽ gây rối mắt, không tạo sự tập trung, gây thiếu nổi bật yếu tố chính. Chỉ cần font chữ cho tiêu đề, tiêu đề phụ và phần tin tức là được.
Mỗi công ty thường có một bộ Corporate Identity riêng cho nên hãy cân nhắc khi chọn font chữ nhé.
Tiêu đề của brochure sẽ ngay lập tức giúp cho độc giả biết tài liệu này nói về cái gì. Ví dụ như quảng cáo, thì nó sẽ truyền tải sản phẩm hoặc dịch vụ gì được cung cấp cũng như những gì nó có thể làm cho người dùng.
Một trong những sai lầm thường mắc phải là dành tiêu đề để nói về doanh nghiệp. Mặc dù các thông tin cơ bản về doanh nghiệp là cần thiết, nhưng nó không nên được nhấn mạnh đến mức đặt làm tiêu đề của tài liệu brochure.
Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong thiết kế brochure của bạn.
Bảng màu phù hợp là một phần trong danh mục thương hiệu và các yếu tố nhận diện công ty của bạn. Nó có thể giúp bạn tạo ra kết nối cảm xúc với đối tượng mục tiêu và củng cố nhận diện thương hiệu của bạn.
Ví dụ, màu chủ đạo trong logo của Petronas là xanh ngọc lục bảo. Tờ rơi của công ty sẽ sử dụng màu xanh ngọc lục bảo làm màu trang trí với khoảng trắng làm nền cho văn bản.
Ngoài ra, một mẹo về thiết kế tờ rơi mà chúng tôi có thể đưa ra là hãy chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu và thu hút đối tượng mục tiêu của bạn.
Ví dụ, nếu bạn đang tạo tờ rơi cho một phòng tập yoga, bạn có thể muốn sử dụng các màu dịu nhẹ như xanh lam và xanh lá cây. Ngược lại, nếu bạn đang tạo tờ rơi cho một hộp đêm, bạn có thể muốn sử dụng các màu đậm, rực rỡ như đỏ và đen.
Mặc dù hình ảnh có thể không quan trọng đối với đối tượng mục tiêu của bạn - những người chú ý nhiều hơn đến thông tin và văn bản, nhưng điều đó không làm giảm tầm quan trọng của hình ảnh chất lượng cao trong thiết kế brochure.
Bất kể khuynh hướng tâm lý của đối tượng mục tiêu là gì, hình ảnh chất lượng cao là điều đầu tiên họ sẽ chú ý trên tờ rơi của bạn.
Hình ảnh chất lượng cao có thể truyền tải cảm xúc, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn và thu hút sự chú ý của khán giả. Hãy đảm bảo bạn sử dụng hình ảnh chất lượng cao có liên quan đến doanh nghiệp của mình và phù hợp với bản sắc thương hiệu của bạn .
Ngoài ra, tránh sử dụng hình ảnh có sẵn trông chung chung và không chuyên nghiệp. Thay vào đó, hãy cân nhắc việc thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hoặc sử dụng hình ảnh gốc do chính bạn chụp.
Xét cho cùng, những hình ảnh chất lượng cao cũng truyền tải cảm giác uy tín, chuyên nghiệp và hợp pháp.
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc thiết kế brochure thì có thể tham khảo một số mẫu ngay sau đây nhé.
Mẫu thiết kế Brochure gây ấn tượng bởi khả năng gấp trên đường chéo, tạo sự độc đáo, riêng có thay vì dạng ấp vuông, chữ nhật truyền thống. Sự kết hợp giữa màu sắc nguyên khối và những hình khối độc đáo đã tạo ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Phông chữ đơn giản, đậm dễ đọc, cho khả năng tiếp thu thông tin dễ dàng. Kết hợp cùng các hình minh họa cho khả năng truyền tải tối ưu nội dung.
Mẫu lookbook mang phong cách minimalism nổi bật với sự thanh lịch đầy tinh tế. Chủ đề floral hoa cỏ rất phù hợp với style này. Sản phẩm có đến 64 trang thiết kế độc đáo cho bạn thoải mái chỉnh sửa.
Khi thiết kế lookbook nhớ đi kèm với các biểu tượng cũng như sử dụng phông chữ đa ngôn ngữ để cho phép bạn in ấn với nhiều mục đích khác nhau nhé.
Bạn có thể tham khảo những mẫu brochure A4 dáng ngang, nó cực hoàn hảo để trưng bày các tác phẩm nhiếp ảnh, thiết kế đồ họa, nghệ thuật.
Bạn có thể tùy chỉnh layout của brochure này và nhiều kích thước ảnh khác nhau. Nên tối ưu nó theo 1 chủ đề, phong cách để mang đến sự chuyên nghiệp và thanh lịch.
Theo style basic nhưng mẫu tờ rơi này lại chứa đầy cảm hứng sáng tạo mà không hề mất đi tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Nổi bật với sự tối giản và thanh lịch, brochure này tập trung vào những đường nét gọn gàng đơn giản cùng hệ thống lưới mạnh mẽ. Tùy chỉnh các yếu tố bao gồm kiểu chữ, màu sắc, hình ảnh, logo, để có những mẫu tờ rơi độc đáo nhất né.
Nếu bạn muốn tạo một brochure báo cáo thường niên đẹp mắt và dễ tiếp cận mọi đối tượng, thì không thể bỏ qua mẫu tờ rơi này.
Sản phẩm có nhiều hình tượng thống kê số liệu độc đáo. Việc sắp xếp layout hợp lý với nhiều thông tin mà không gây nhàm chán. Các thông số chính nên được thiết kế với size khủng, màu khác để làm nổi bật.
Juniper được thiết kế để tối ưu với các tài liệu quảng cáo, sự kiện, nhiếp ảnh, thời trang, thông tin sản phẩm,... Đây là một mẫu tờ rơi khổ A4 đa năng nó là sự sắp xếp hợp lý của phần text, hình ảnh,...
Mẫu brochure này có thể tương thích với CS4 trở đi, cho nên bạn có thể tùy chỉnh nó trên nhiều ứng dụng. Mẫu cho khả năng in ấn dễ dàng và tiết kiệm bằng cách không sử dụng bất kỳ bleeding nào.
Multipurpose creative template có dáng ngang với 32 trang đa dạng. Mẫu brochure này mang style minimal, tinh tế đầy hiện đại, nó lý tưởng cho những dự án nhiếp ảnh, thiết kế, thời trang,...
Thiết kế sử dụng các phông chữ miễn phí, layout rõ ràng với các khổ thông tin xen kẽ bổ sung cho những phần ảnh lớn, không gây nhàm chán.
Brochure này có thiết kế gọn gàng, khá đơn giản, basic nhưng không kém phần độc đáo. Mẫu tờ rơi A4 này sẽ mang đến một diện mạo ấn tượng, phá cách, hiện đại cho thiết kế của bạn. Không gian rộng với bố cục rõ ràng cho phần text và hình ảnh sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của người xem. Trong khi style minimal sẽ chứng minh hiệu quả trong việc triển khai thông tin một cách gọn gàng và súc tích.
Mẫu brochure cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu là photography template. Đây là mẫu brochure hiện đại, phù hợp nhất cho việc quảng bá các bức ảnh của các nhiếp ảnh gia hoặc studio chuyên nghiệp.
Thiết kế có không gian rộng đủ để hiển thị nhiều ảnh. Các box thông tin nhỏ sẽ giới thiệu, cung cấp đủ thông tin cho người xem.
Một số phần mềm sau đây có thể hỗ trợ bạn thiết kế các brochure cực chuyên nghiệp đấy, đừng bỏ lỡ nhé.
Số lượng người dùng khủng, hàng loạt các ưu điểm khiến Adobe Illustrator (AI) được đề cử là một trong những phần mềm đồ họa thiết kế tốt #1 hiện nay. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn dự định thiết kế brochure. Nó có bộ công cụ thiết kế đa dạng, thực hiện đa nhiệm các tính năng.
Các file thiết kế có màu sắc chân thực, hình ảnh sống động, chất lượng in ấn tốt, dễ thay đổi nội dung,…
Illustrator có khả năng tương thích với những phần mềm khác thuộc nhà Adobe, có thể lưu file thiết kế dưới dạng các định dạng khác nhau như PNG, JPG, PDF, Gif, eps,…
Đối trọng của AI trong thiết kế đồ họa hiện nay chính là Photoshop (PS), nó cũng là sản phẩm của nhà Adobe.
Giao diện gần tương tự như Illustrator, tuy nhiên các lệnh điều khiển và cách dùng có sự khác biệt.
Ngoài ứng dụng thiết kế ảnh chuyên nghiệp, PS còn được dùng để thiết kế các ấn phẩm marketing như: logo, brochure, bao bì sản phẩm, banner quảng cáo,…
Sản phẩm phù hợp cho hệ Windows, MacOS, Linux. Bạn sẽ phải trả phí khi sử dụng với gói riêng lẻ giá 20.99$/tháng.
CorelDraw là một phần mềm đồ họa dạng vector chuyên nghiệp được nhiều designer ưa chuộng nhờ có bộ tính năng thiết kế thông minh.
Phần mềm này có kho hình vẽ thiết kế được dựng sẵn ở dạng vector cùng bộ sưu tập font chữ khổng lồ, người dùng có thể tùy chọn sử dụng, giúp hiệu năng thiết kế linh hoạt.
Hiện CorelDraw được nhiều nhà thiết kế ứng dụng trong việc thiết kế logo, catalogue, brochure,...
Lưu ý, phần mềm thiết kế Corel khá phức tạp, nó đòi hỏi người dùng cần có kỹ năng và kinh nghiệm ở mức khá trở lên thì mới có thể dùng thành thạo và nhanh chóng.
InDesign phù hợp nhất với những thiết kế cần sự dàn trang, sửa đổi nhanh chóng. Chính vì thế nên nó thường được dùng để dàn trang sách, thiết kế catalogue, brochure,…
Đây tiếp tục là phần mềm được phát triển bởi Adobe. Chính vì thế mà nó có thể tương thích với các phần mềm khá cùng nhà Adobe. Các ấn phẩm, tài liệu có thể liên kết lưu trữ trên đám mây cực tiện dụng.
Cũng như các ứng dụng khác của Adobe, khi cài đặt bạn được dùng thử miễn phí 7 ngày, sau đó sẽ có phí 20.99$/tháng.
Nếu bạn đang tìm phần mềm thiết kế brochure miễn phí thì có thể dùng thử Scribus. Đây là một phần mềm dàn trang chuyên nghiệp, cho bạn thiết kế brochure, booklet, tạp chí,…. vô cùng nhanh chóng.
Phần mềm có giao diện đơn giản, bộ công cụ giàu tính năng và chức năng cho quy trình sử dụng thuận tiện, dễ thao tác, không yêu cầu kinh nghiệm.
Nó hỗ trợ các máy chạy hệ điều hành Linux, Windows, MacOS.
Phần mềm có hẳn các template, style,… có nhiều lựa chọn đồ họa, in ấn khác nhau như chữ, màu sắc, các hiệu ứng,… giúp bạn tạo ra bản thiết kế brochure sáng tạo, độc đáo trong thời gian ngắn.
Nếu nói đến các phần mềm thiết kế Brochure online thì Canva luôn đứng đầu bảng. Công cụ này có sự phổ rộng cực cao, dao điện đơn giản, dễ dùng, phù hợp cho những người không chuyên, ít kinh nghiệm về thiết kế đồ họa.
Nó là ứng dụng miễn phí, nhưng phiên bản này có nhiều hạn chế tính năng, bạn có thể dùng bản trả phí, từ $9/tháng để có full các tính năng cao cấp.
Phần mềm cung cấp các template brochure có sẵn rất đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Kho ảnh đẹp, chất lượng HD khổng lồ cho người dùng sử dụng trong thiết kế.
Có thể share thiết kế với người khác dễ dàng. Tuy nhiên, so với các công cụ thiết kế chuyên nghiệp như Photoshop, Illustrator, InDesign, thì Canva vẫn còn nhiều hạn chế. Cho nên nó chỉ tối ưu nhất khi thiết kế brochure cho các dự án đơn giản.
Quarkxpress là một trong những phần mềm dàn trang, thiết kế thường chuyên dụng cho thiết kế tạp chí, sách báo, brochure,… Tuy nhiên, em nó chỉ áp dụng cho các thiết bị chạy hệ điều hành Windows.
Giao diện QuarkXPress đơn giản, thân thiện, tạo điều kiện thuận lợi cho các designer thiết kế ra nhiều loại brochure độc đáo.
Phần mềm này có nhiều tính năng nâng cao như sắp xếp và kiểm soát layer, tạo dự án mới từ tệp PDF, import những file logo, icon, tệp SVG vào trong dự án để chỉnh sửa,…
Có thể phân tích bố cục nội dung trên trang. Cho phép người dùng phối kết hợp nhiều màu tạo hiệu ứng đặc sắc. Đặc biệt, nó có thể chuyển đổi bố cục in ấn dạng HTML5
Affinity Publisher được đánh giá là phần mềm thiết kế Brochure thế hệ mới với rất nhiều tính năng tương tự như InDesign và QuarkXPress, đồng thời nó còn mang đến những trải nghiệm thiết kế mới lạ.
Cung như Quark, nó chỉ hỗ trợ nền tảng Windows.
Phần mềm này nổi bật với khả năng đảm bảo hoạt động mượt mà với cả những file thiết kế nặng nề đồ sộ.
Trang bị nhiều layout đẹp giúp cho bố cục của các thiết kế độc đáo nhất. Nó còn hỗ trợ điều chỉnh các đoạn text hiển thị nhanh chóng, dễ dàng.
Đặc biệt, có thể liên kết nhiều khung text với nhau trên nền tài liệu. Tính năng này cực kỳ tuyệt vời trong việc thiết kế brochure, tạp chí,…
Phần mềm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Microsoft Publisher. Đây là một ứng dụng thiết kế đồ họa được tích hợp trong một số phiên bản Microsoft.
Hiện nay, bạn có thể đăng nhập acc Microsoft 365 để dùng Microsoft Publisher bản miễn phí hoặc trả phí để thiết kế những ấn phẩm brochure của mình.
Nó được đánh giá là đơn giản, không yêu cầu kiến thức chuyên sâu về công nghệ và đồ họa mà vẫn có thể sử dụng được.
Tuy nhiên, để thiết kế những brochure có tính phức tạp cao, với nhiều hiệu ứng độc đáo thì Microsoft Publisher không thể so găng với các phần mềm chuyên nghiệp như của nhà Adobe.
Trên đây là những thông tin tổng hợp về Brochure, các xu hướng, phần mềm,... Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể hỗ trợ bạn trong việc thiết kế những tờ rơi ấn tượng nhất.
Bạn có chắc chắn muốn Reset Key/ Đổi Máy trên Key này không?
Máy tính đã kích hoạt Key này sẽ bị gỡ và bạn dùng Key này để kích hoạt trên máy tính bất kỳ.